top of page
Search

MODERN CHINESE STYLE

Modern Chinese Style

บ้านในแบบสไตล์โมเดิร์นที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรมจีน

ในสังคมไทยที่ได้รับอิทธิพลจากวัฒนธรรมจีนอย่างต่อเนื่องและเป็นเวลานานแล้ว ไม่ว่าจะเป็นความเชื่อ อาหารเครื่องแต่งกาย หรือแม้แต่ศิลปะ ซึ่งร่วมถึงการออกแบบสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายใน โดยในปัจจุบันเราได้นำเอาการตกแต่งในแบบวัฒนธรรมจีนมาปรับให้เข้ากับยุคสมัยส่งผลให้เกิด MODERN CHINESE STYLE ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว


คนไหว้ วัฒนธรรมจีน
ม่านและผ้าปูโต๊ะสีแดง

ภาพ : ม่าน Amarin Collection ,ผ้าปู Paragon Design


การผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมไทยและจีน

การตกแต่งสไตล์จีน

การผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมไทยและจีนใน MODERN CHINESE STYLE ที่เน้นทั้งความทันสมัยและความเป็นจีนการนำเอาสิ่งที่มีลักษณะทางวัฒนธรรมจีนเข้ามาในสไตล์การออกแบบต่างๆ ในไทย ไม่เพียง เสริมความเป็นจีนแต่ยังสร้างสรรค์ลักษณะที่ไม่เหมือนใคร






สีแดงและทอง: สัญลักษณ์ของความร่วมสมัยและความเป็นจีน

สีแดงและทองเป็นสีที่มีความหลากหลายในวัฒนธรรมจีน เป็นสีที่ถูกให้ความหลากหลายในความหมาย เช่น สีแดงถูกนำมาใช้เป็นสีที่สะท้อนความรวดเร็วและเจริญรุ่งเรือง ใน MODERN CHINESE STYLE สีนี้ถูกนำเข้ามาในการตกแต่งเพื่อเน้นความทันสมัยและพลังของวัฒนธรรม

ผ้าสีทองและผ้าสีแดง
ม่านสีแดงและผ้าปูโต๊ะสีแดง


เฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งที่มีลักษณะจีน


การตกแต่งห้องสไตล์จีน

การใช้เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เช่น เก้าอี้ ม่าน หมอน แจกัน ถาดไม้ และโคมไฟที่มีลวดลายจีนไม่เพียงเสริมความสวยงามแต่ยังสื่อถึงวัฒนธรรมได้อย่างชัดเจน วัสดุและเฉดสีที่ทันสมัยช่วยให้สไตล์จีนผสานเข้ากับความทันสมัยและไม่ติดอยู่กับสไตล์ในแบบเดิม อีกทั้งยังสามารถเคลื่อนย้ายเปลี่ยนสไตล์ได้ตามต้องการอีกในวันที่รู้สึกเบื่อหรือต้องการเปลี่ยนสไตล์การตกแต่งบ้านได้อีกด้วย



living room Chinese modern
living room Chinese modern

living room Chinese modern

MODERN CHINESE STYLE ในสังคมไทยไม่เพียงแค่การนำเอาวัฒนธรรมจีนมาปรับให้เข้ากับยุคสมัย, แต่ยังเป็นการสร้างสรรค์ความเป็นเอกลักษณ์ที่น่าสนใจและทันสมัยในสไตล์การออกแบบและตกแต่งภายในบ้าน ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ได้ตามความชอบและความต้องการในแบบของตนเองทำให้ MODERN CHINESE STYLE เป็นที่นิยมและน่าสนใจในวงกว้างของกลุ่มคนในปัจจุบัน.



 


“Homework Fabrics” เราคือผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผ้าม่าน ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ทั้งปลีก และส่ง รายใหญ่ที่มี #ประสบการณ์ยาวนานมากกว่า15 ปี การรันตีโดยคู่ค้ามากกว่า 1,000 ราย ทั้งในและต่างประเทศ

🌐 OEKO-TEX, ISO 9001, มอก.

 🥇 ประสบการณ์ผลิตให้แบรนด์ดังกว่า 30+ แบรนด์

 🏆 ได้รับรางวัล Smart Fabric และ Thailand Textile Tags


สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง

 02-119-7888

7 views0 comments
bottom of page