top of page
Search

เลือกผ้าม่านสีมงคลเสริมดวงตามวันเกิด


ผ้าม่าน Homework Fabrics

“ผ้าม่าน” ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ต้องมีติดกันทุกบ้าน ซึ่งม่านนอกจากจะมีประโยชน์ในเรื่องของการกันแสง ช่วยสร้างความเป็นส่วนตัวแล้วยังช่วยในเรื่องของการตกแต่งทำให้ภายในบ้านดูสวยงามและมีสไตล์มากขึ้น ดังนั้นการเลือกผ้าม่านจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ซึ่งวันนี้ทาง Homework Fabrics เรามีวิธีการเลือกสีผ้าม่านตามวันเกิดให้ถูกโฉลก เสริมดวงให้ปัง มาฝาก


สีผ้าม่านตามวันเกิด

● วันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ส่วนใหญ่จะมีบุคลิกเป็นผู้นำ กล้าตัดสินใจ จริงใจ มีจิตใจเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น การเลือกใช้ผ้าม่านควรเป็นสีโทนสว่าง สบายตา อย่างเช่น สีครีม สีขาว สีเทาควันบุหรี่ สีม่วง ซึ่งจะช่วยเสริมเรื่องสุขภาพและเรื่องเงิน

ผ้าม่าน Homework Fabrics


● วันจันทร์

คนที่เกิดวันจันทร์ส่วนใหญ่เป็นคนนิสัยดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีจิตใจเมตตาอ่อนโยน แต่บางครั้งก็อ่อนไหวได้ง่าย สำหรับการเลือกสีผ้าม่านตามวันเกิด จะใช้สีเหลือง สีส้ม หรือสีม่วง ซึ่งช่วยเรียกทรัพย์และได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่อีกด้วย แต่หากต้องการให้คนที่บ้านมีสุขภาพแข็งแรง แนะนำให้เลือกใช้สีชมพู ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยง คือ สีโทนแดง เช่น สีแดงสด หรือสีเลือดหมู

ผ้าม่าน Homework Fabrics

● วันอังคาร

คนที่เกิดวันอังคารเป็นคนที่รักอิสระ มีความเป็นตัวเองสูง ชอบความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งสีผ้าม่านที่เหมาะกับคนเกิดวันอังคาร คือ ใช้สีเทาเข้ม สีเหลืองสด และส้ม จะช่วยเสริมความมั่งคั่งและโชคลาภต่างๆ ขณะที่หากใช้สีเขียวจะช่วยเสริมให้สุขภาพแข็งแรง ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยง คือ สีอ่อนๆ เช่น สีขาว หรือสีครีม

ผ้าม่าน Homework Fabrics

● วันพุธกลางวัน

คนที่เกิดในวันพุธกลางวันจะมีนิสัยอ่อนโยน มักมองโลกในแง่ดี และชอบใจดีกับผู้อื่นอยู่เสมอ ซึ่งถ้าต้องการเลือกผ้าม่านเพื่อเสริมดวงด้านโชคลาภและความเป็นสิริมงคล ขอแนะนำให้ใช้สีเทาหรือเทาเข้ม แต่ถ้าอยากให้เสริมเรื่องการเงิน ควรใช้สีโทนฟ้า ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยง คือ สีโทนชมพู เช่น สีชมพูพาสเทล สีบานเย็น หรือสีโอลด์โรส


● วันพุธกลางคืน

คนที่เกิดวันพุธกลางคืนจะมีนิสัยกล้าหาญ รักความสงบ แต่เนื่องจากเป็นคนตรงไปตรงมา ทำให้บางครั้งอาจเกิดปัญหาขึ้นโดยไม่รู้ตัว ดังนั้น การเลือกใช้ผ้าม่านสีขาวหรือเทาอ่อนจะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นได้ และถ้าต้องการเสริมดวงด้านอื่นๆ เช่น ด้านสุขภาพควรใช้สีฟ้าและน้ำเงิน หรือถ้าต้องการเสริมเรื่องเงินทองควรใช้สีชมพู ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยงคือ สีเหลืองสด หรือสีทอง


ผ้าม่าน Homework Fabrics

● วันพฤหัสบดี

คนที่เกิดวันพฤหัสบดีส่วนใหญ่จะเป็นคนที่มีนิสัยรอบคอบ และมักเป็นที่ต้องการของผู้อื่นอยู่เสมอในการขอความช่วยเหลือหรือคำปรึกษา ซึ่งสีผ้าม่านตามวันเกิดที่ช่วยเพิ่มโชคลาภได้ คือ สีแดงอมส้มหรือแดงเลือดหมู แต่ถ้าต้องการเสริมเรื่องสุขภาพให้ใช้สีเทา ทั้งนี้ การเลือกผ้าม่านสีเทาอ่อนหรือสีครีมจะช่วยเสริมดวงการเงินให้เฮงๆ รวยๆ ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยง คือ สีม่วงเข้ม สีดำ หรือสีน้ำตาลเข้ม

ผ้าม่าน Homework Fabrics

● วันศุกร์

คนที่เกิดวันศุกร์จะมีนิสัยสุขุม อ่อนโยน และมีเสน่ห์ ทำให้เป็นที่รักและชื่นชอบของคนอื่น ซึ่งสีผ้าม่านเสริมความสิริมงคลและเสริมเสน่ห์ให้กับคนเกิดวันศุกร์ คือ สีชมพูหรือชมพูเข้ม สำหรับสีที่ช่วยเสริมการเงิน ได้แก่ สีเขียวหรือเขียวเข้ม ถ้าหากต้องการเสริมเรื่องสุขภาพควรใช้เป็นสีแดง ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยงคือ สีเทาหรือเทาควันบุหรี่

ผ้าม่าน Homework Fabrics

● วันเสาร์

คนที่เกิดวันเสาร์เป็นคนที่รักความสงบ มีความอดทนสูง มักจะหลีกเลี่ยงเรื่องวุ่นวายหรือรบกวนใจ ซึ่งสีผ้าตามวันเกิดที่แนะนำ คือ สีฟ้าและน้ำเงินที่ช่วยเสริมดวงและโชคลาภ และถ้าต้องการเสริมเรื่องการเงินให้ใช้สีแดงเพื่อช่วยการเงินให้มั่งคั่งมั่งมี รับทรัพย์มากกว่าที่เคย หรือถ้าต้องการเสริมเรื่องสุขภาพให้กับตัวคุณเองหรือคนในบ้าน ขอแนะนำให้เลือกสีเหลืองหรือส้ม ส่วนสีผ้าม่านตามวันเกิดที่ควรหลีกเลี่ยงคือสีเขียวหรือเขียวเข้ม

ผ้าม่าน Homework Fabrics

ลักษณะผ้าม่านที่ดีตามหลักฮวงจุ้ย

● เปิด-ปิดง่าย ใช้งานสะดวก

● ดูสะอาดและไม่มีฝุ่น

● เลือกลวดลายหรือเนื้อผ้าของม่านเสริมพลังงานบวก

● ผ้าม่านจะต้องดูโปร่งและโล่ง

● เลือกวัสดุที่เหมาะกับการเสริมฮวงจุ้ย


ผ้าม่านที่ดี ควรเป็นม่านที่มาจากผ้าที่มีคุณภาพ คงทน มีมาตรฐาน ปลอดภัยต่อผู้ใช้แล้ว ควรจะถูกโฉลกกับเจ้าของบ้านและผู้ใช้งาน ที่สำคัญควรเลือกสีและควรจัดวางให้ถูกหลังฮวงจุ้ยด้วย ซึ่งจะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต ทั้งด้านหน้าที่การงานและการเงิน รวมถึงโชคลาภวาสนาต่างๆ อีกด้วย


“Homework Fabrics” เราคือผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผ้าม่าน ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ทั้งปลีก และส่ง รายใหญ่ที่มี #ประสบการณ์ยาวนานมากกว่า15 ปี การรันตีโดยคู่ค้ามากกว่า 1,000 ราย ทั้งในและต่างประเทศ

🌐 OEKO-TEX, ISO 9001, มอก.

🥇 ประสบการณ์ผลิตให้แบรนด์ดังกว่า 30+ แบรนด์

🏆 ได้รับรางวัล Smart Fabric และ Thailand Textile Tags


สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง

02-119-7888

FB: m.me/goldhouseth

IG:https://bit.ly/2FzAXPq

TIKTOK: https://vt.tiktok.com/ZSdVvXnvR/

Line@ :https://bit.ly/39Sk9Bi

11 views0 comments
bottom of page