top of page
Search

The Pink Passion of Love


#ต้อนรับเดือนแห่งความรักกับสีชมพู

อย่างที่รู้กันว่าเดือนกุมภาพันธ์นั้นเป็นเดือนที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรัก เพราะในเดือนนี้เป็นเดือนของเทศกาลวาเลนไทน์นั้นเอง และแน่นอนว่าถ้านึกถึงวาเลนไทน์เราก็มักจะต้องนึกถึงสีชมพู

"สีชมพู" จะถูกใช้เป็นสัญลักษณ์และใช้สื่อถึงความรัก ซึ่งนอกจากความรักแล้วสีชมพูยังสื่อถึงความนุ่มนวล ความอ่อนโยน ความไร้เดียงสา ความอ่อนเยาว์ การดูแลเอาใจใส่ การทะนุถนอม ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ จิตใจดี ความหวาน ความบอบบาง นางฟ้า เพศหญิง ความรัก ความเอ็นดู หัวใจ มิตรภาพ เสน่ห์ สุขภาพที่ดี ความอ่อนไหวทางอารมณ์ ความไม่เป็นผู้ใหญ่


พลังของสีชมพู


"สีชมพู"มีพลังในการรักษา โดยเฉพาะกับผู้ที่มีปัญหาทางอารมณ์ ทั้งนี้สีชมพูยังช่วยให้จิตใจสงบ ผ่อนคลายและอ่อนโยนขึ้นได้ นอกจากนี้สีชมพูยังช่วยกระตุ้นให้รู้สึกถึงความรัก ความชื่นชม และความน่าทะนุถนอม สีชมพูจะดึงดูดความอ่อนเยาว์ ความมั่นใจ และความสนุก สนาน ส่วนสีชมพูอ่อนจะดึงดูดความอ่อนหวาน ความสวยงาม ความเสน่หาที่นุ่มนวล ความอ่อน

โยน และความรักแบบไม่มีเงื่อนไข


สร้างบรรยากาศหวานภายในห้องด้วย "สีชมพู"


ในช่วงวันวาเลนไทน์ถ้าเราอยากให้บรรยากาศในห้องอบอวลไปด้วยกลิ่นอายความรัก ผ้าม่านสีชมพู ก็เป็นอีกหนึ่งทางตัวเลือกที่นอกจากจะช่วยบังและอำพรางสายตาให้เป็นส่วนตัว ใช้งบไม่แพงแล้วยังเสริมให้ห้องดูนุ่มนวล อ่อนโยน ปรับบรรยากาศภายในห้องให้โรแมนติก ทำให้คืนพักผ่อนมีคุณภาพ ปราศจากความวุ่นวายจากโลกภายนอก


สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง inbox หรือ Homework fabrics 02-810-8091

📌สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

📞02-119-7888

📲 FB: m.me/goldhouseth

📸 IG:https://bit.ly/2FzAXPq

🎥 TIKTOK: https://vt.tiktok.com/ZSdVvXnvR/

💬 Line@ :https://bit.ly/39Sk9Bi

6 views0 comments
bottom of page